โสะประจิน, ., คูหา, ., เชิงเชาว์, ., Sohprajin, <., Kuha, ., & Churngchow, C. (2010, October 15).
ผลของการสอนตามแนวคิดทฤษฎีการสร้างสรรค์ความรู้กับการใช้สัญญาเงื่อนไขที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา และความรับผิดชอบทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 Effects of Constructivist Approach and Contingency Contraction on Social Studies Achievement and Learning Responsibility of Prathomsuksa Six Students.
Songklanakarin : E-Journal of Social Sciences & Humanities [Online], 16(3). Available:
https://kaekae.oas.psu.ac.th/ojs/psuhsej/viewarticle.php?id=770.