รักบิดา, ., พจนตันติ, ., ทองคำ, ., Rugbida, <., Portjanatanti, N., & Thongkum, T. (2009, May 10).
ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร ์ เทคโนโลยีและสังคมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ความสามารถในการคิดแก้ปัญหา และความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 Effects of Instructional Management according to the Science, Technology and Society Approach on Science Achievement, Problem-Solving Ability and Satisfaction of Mattayomsuksa Five Students.
Songklanakarin : E-Journal of Social Sciences & Humanities [Online], 15(1). Available:
https://kaekae.oas.psu.ac.th/ojs/psuhsej/viewarticle.php?id=603.