|
| | การก่อการร้ายในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้: สาเหตุสำคัญ Terrorism in the Three Southern Border Provinces: Its Major Causes | ABS | PDF |
| | | | ทินพันธุ์ นาคะตะ Thinapan Nakata | |
|
| | รูปแบบการพัฒนาความสามารถด้านการสื่อสารทวิภาษาระดับต้นของนักเรียนในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ Model for the Development of Bilingual Communicative Competence of Students in the Three Southern Border Provinces of Thailand | ABS | PDF |
| | | | ปรารถนา กาลเนาวกุล, มณีรัตน์ โชติกกำธร, อาริน สะอีดี, รุ้งศิรินทร์ จันทร์หอม, แวมายิ ปารามัล, สนธยา อนรรฆศิริ Prathana Kannaovakun, Maneerat Chotikakamthorn, Arin Sa-idi, Rungsirin Chanhom, Waemaji Paramal, Sontaya Anakasiri | |
|
| | การใช้กิจกรรมศิลปะเพื่อส่งเสริมการยอมรับความหลากหลาย วัฒนธรรมของนักเรียน ชั้นประถมศึกษา จังหวัดปัตตานี Using Art Activities to Promote Respect for Cultural Diversity of Elementary School Students, Pattani Province | ABS | PDF |
| | | | บัญญัติ ยงย่วน, ชัยวัฒน์ ผดุงพงษ์ Banyat Yongyuan, Chaiwat Padungpong | |
|
| | การศึกษาวิถีชีวิตของเยาวชนไทยมุสลิมเพื่อเสริมสร้างสันติสุขในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ A Study of the Thai Muslim Youths Way of Life to Maintaining Peace in the Three Southern Border Provinces of Thailand | ABS | PDF |
| | | | เกษตรชัย และหีม, ดลมนรรจน์ บากา Kasetchai Laeheem, Dolmanach Baka | |
|
| | รูปแบบการบริหารที่เหมาะสมสำหรับพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้กับการประยุกต์ใช้ An Appropriated-Administrative Model of the Three Southernmost Provinces and Application | ABS | PDF |
| | |
|
| | การพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาตามวิถีอิสลามในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม เพื่อบูรณภาพสังคมในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ Quality Development for Educational Management as Islamic Way of Life in Islamic Private Schools for Integration of Society in the Three Southern Border Provinces | ABS | PDF |
| | | | ชุมศักดิ์ อินทร์รักษ์, เรชา ชูสุวรรณ, นินาวาลย์ ปานากาเซ็ง, อ้อมใจ วงษ์มณฑา Choomsak Intarak, Recha Chusuwan, Ninawal Panagaseng, Omjai Wongmontha | |
|
| | สภาพ ปัญหา และความต้องการในการจัดการศึกษาของสถาบันศึกษาปอเนาะ ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ States, Problems and Needs of Pondok Institutions in Managing Education in Three Southern Border Provinces | ABS | PDF |
| | | | นิเลาะ แวอุเซ็ง, มะรอนิง สาแลมิง, มูหามัดรูยานี บากา Niloh Wae-u-seng, Maroning Salaeming, Mohamadruyani Baka | |
|
| | ประสบการณ์การใช้เรกิเพื่อดูแลตนเองของสตรีไทยภาคใต้ Thai Womens Experience in Using Reiki for Self-care in Southern Thailand | ABS | PDF |
| | | | ปรียา แก้วพิมล, ยุพา หมื่นเพชร, โสเพ็ญ ชูนวล Preeya Keawpimon, Yupa Muanpech, Sopen Chunuan | |
|
| | หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี: มุมมองสามมิติจากผู้สอน บัณฑิต และผู้ใช้บัณฑิต Curriculum of Bachelor of Arts Degree in English, Prince of Songkla University, Pattani: Three Dimensional Perspectives | ABS | PDF |
| | | | อดิศา เบญจรัตนานนท์ Adisa Benjarattananon | |
|
|
| | นอกนิยามความเป็นไทย-ปัตตานี: เมื่อเราไม่อาจอยู่ร่วมแลฃะแบ่งแยกจากกันได้ Beyond the Definition of Thainess | ABS | PDF |
| | | | ระวีวรรณ ชอุ่มพฤกษ์ Rawewan Chaumpluk | |
|