วันจันทร์ ที่ 06  พฤษภาคม 2567
Home | Administrator

ประเภทผู้ใช้บริการ

ประเด็นประเมิน ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
(5)
มาก
(4)
ปานกลาง
(3)
น้อย
(2)
น้อยที่สุด
(1)
1. กระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ (ความรวดเร็วในการให้บริการ)
2. เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
3. ผลงานการให้บริการที่ได้รับ
4. กระบวนการ ขั้นตอนการนำหนังสือขึ้นชั้น
5. ข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุง
6. เรื่องที่ท่านไม่พึงพอใจมากที่สุด (ถ้ามี)


งานเทคโนโลยีสารสนเทศ
ฝ่ายหอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้
webmaster : กิตติพงศ์ เซ่งลอยเลื่อน, รวีวรรณ ขำพล